Tin tức

Giá Vàng Tiếp Tục Tăng – Cơ Hội Tăng Trưởng Trong Tương Lai Gần

Trong bối cảnh giá vàng tiếp tục đi ngang, các nhà phân tích tại FX Empire nhấn mạnh rằng mẫu hợp nhất vẫn chưa phá vỡ các mức hỗ trợ chính, và kim loại quý vẫn cho thấy mọi dấu hiệu của việc tăng giá trong tương lai gần.

Giá Vàng Tiếp Tục Tăng – Cơ Hội Tăng Trưởng Trong Tương Lai Gần

Christopher Lewis, một nhà phân tích thị trường tại FX Empire, chia sẻ quan điểm: “Thị trường vàng hiện đang trông rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta đang bước vào một giai đoạn hợp nhất.” Ông lưu ý rằng chỉ số sức mạnh tương đối đã tăng lên khoảng 70 trong hai ngày qua, nhưng bắt đầu rút lui khỏi mức quá bán. “Chúng ta có một vài khả năng khác nhau để làm giảm đi một phần của sự hứng khởi,” ông nói.

Giá Vàng Tiếp Tục Tăng - Cơ Hội Tăng Trưởng Trong Tương Lai Gần
Giá Vàng Tiếp Tục Tăng – Cơ Hội Tăng Trưởng Trong Tương Lai Gần

Trong khi mức giá 2,400 đô la thu hút nhiều sự chú ý, Lewis nêu rõ rằng ông đang tìm kiếm “một vài tuần đi ngang và sau đó là một đợt phá vỡ hoặc một loại rút lui, có thể thậm chí là đến mức giảm sâu đến gần mức 2,200 đô la.” Ông nhấn mạnh rằng điều này sẽ đẩy ra nhiều tiền nóng khỏi thị trường và tạo ra cơ hội giá trị.

Lewis cũng lưu ý rằng mua vào từ các ngân hàng trung ương và xung đột địa chính trị là một trong những lý do khiến giá vàng tiếp tục tăng. Ông nhấn mạnh rằng việc Mỹ phát hành một nghìn tỷ đô la nợ mỗi 90 ngày là một yếu tố tích cực cho thị trường vàng.

Bruce Powers của FX Empire cũng chia sẻ quan điểm về tình hình hiện tại của vàng, lưu ý rằng kim loại màu vàng đã tìm thấy sự hỗ trợ tại mức 2,361 đô la mỗi ounce. Ông cảnh báo về nguy cơ của một sự suy yếu có thể dẫn đến một sự điều chỉnh sâu hơn, nhưng cũng cho biết rằng nếu vàng duy trì được trên mức hỗ trợ gần đây, có cơ hội cho việc tiếp tục tăng trưởng.

Giá Vàng Tiếp Tục Tăng - Cơ Hội Tăng Trưởng Trong Tương Lai Gần

Trong khi đó, thị trường vàng tiếp tục diễn biến tích cực, với việc vàng trao đổi cuối cùng tại mức 2,380.28 đô la, tăng 0.81% trong phiên giao dịch gần nhất. Những nhà đầu tư và người quan sát thị trường đều đang chờ đợi những phát triển tiếp theo trong thị trường vàng.

Xem thêm
Back to top button